Hệ thống tương tác cho việc dạy từ vựng tiếng Anh trực tuyến dựa trên thuật toán truy vấn mờ trong cơ sở dữ liệu

Wang Liling1
1Henan Industry and Trade Vocational College, Xinzheng, China

Tóm tắt

Dựa trên lý thuyết học tập đa phương tiện, công nghệ âm thanh tương tác và lý thuyết thiết kế tài nguyên cùng với lý thuyết dạy từ vựng, dựa vào môi trường giảng dạy tương tác, bài báo này cuối cùng đã hoàn thành hệ thống dạy từ vựng tiếng Anh trực tuyến. Trong đó, cơ sở dữ liệu NoSQL là yếu tố then chốt để giải quyết vấn đề thực thi từ điển tiếng Anh trực tuyến, với độ khả dụng cao và được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nghiên cứu về cơ sở dữ liệu NoSQL chủ yếu tập trung vào sự phát triển của mô hình lưu trữ khả dụng cao mà thiếu sự chú ý đến các khía cạnh khác. Mặt khác, với việc cơ sở dữ liệu NoSQL ngày càng trở nên toàn diện, việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng thông qua nghiên cứu lưu trữ NoSQL an toàn và được mã hóa là rất quan trọng. Thông qua nghiên cứu về công nghệ âm thanh tương tác và hệ thống dạy từ vựng tiếng Anh trực tuyến, cùng với ứng dụng của nó trong cơ sở dữ liệu NoSQL, bài báo này nhằm thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của nó.

Từ khóa

#hệ thống dạy từ vựng tiếng Anh trực tuyến #cơ sở dữ liệu NoSQL #công nghệ âm thanh tương tác #bảo mật dữ liệu #học tập đa phương tiện

Tài liệu tham khảo

Allam KA (2021) Hemifacial microsomia: clinical features and associated anomalies. J Craniofacial Surg 32(4):1483–1486 Alshahrani MY (2021) Implementation of a blockchain system using improved elliptic curve cryptography algorithm for the performance assessment of the students in the e-learning platform. Appl Sci 12(1):74 Asamoah MK (2020) Reflections and refractions on Sakai/Moodle learning management system in developing countries: a case of Ghanaian universities’ demand and supply perspective analyses. Afr J Sci Technol Innov Dev 12(2):243–259 Basarir A (2013) An almost ideal demand system analysis of meat demand in UAE. Bulg J Agr Sci 19(1):32–39 Cherney MR, Fetherston M, Johnsen LJ (2018) Online course student collaboration literature: a review and critique. Small Group Res 49(1):98–128 Demircioğlu Ş (2010) Teaching English vocabulary to young learners via drama. Proc Soc Behav Sci 2(2):439–443 Kim K, Seo J, Beack S et al (2011) Spatial audio object coding with two-step coding structure for interactive audio service. IEEE Trans Multimed 13(6):1208–1216 Knott PA (2016) A search algorithm for quantum state engineering and metrology. New J Phys 18(7):073033 Lee Y, Choi J (2011) A review of online course dropout research: Implications for practice and future research. Educ Tech Res Dev 59(5):593–618 Lissandrini M, Brugnara M, Velegrakis Y (2018) Beyond macrobenchmarks: microbenchmark-based graph database evaluation. Proc VLDB Endow 12(4):390–403 McCowan T (2012) Opening spaces for citizenship in higher education: three initiatives in English universities. Stud High Educ 37(1):51–67 Stokes SF, Klee T, Kornisch M et al (2017) Visuospatial and verbal short-term memory correlates of vocabulary ability in preschool children. J Speech Lang Hear Res 60(8):2249–2258 Tan P, Wu H, Li P et al (2018) Teaching management system with applications of RFID and IoT technology. Educ Sci 8(1):26 Xu W, Zhang Q, Ma J (2013) The relationship among customer demand, competitive strategy and manufacturing system functional objectives. J Ind Eng Manag 6(4):1238–1254 Yoon BH, Kim SK, Kim SY (2017) Use of graph database for the integration of heterogeneous biological data. Genom Inform 15(1):19–27