Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Tác động của cấu trúc đội ngũ bác sĩ nội trú đối với sự hài lòng của bệnh nhân về hiệu suất của bác sĩ
Tóm tắt
Trải nghiệm của bệnh nhân là rất quan trọng vì nó phản ánh cách mà bệnh nhân cảm nhận về sự chăm sóc mà họ nhận được trong hệ thống chăm sóc sức khỏe và có liên quan đến các kết quả lâm sàng. Bên cạnh đó, như một phần trong chương trình Mua sắm Dựa trên Giá trị Bệnh viện (HVBP), Trung tâm Dịch vụ Medicare và Medicaid (CMS) thưởng cho các bệnh viện bằng các khoản khuyến khích tài chính dựa trên trải nghiệm của bệnh nhân được đo lường bằng khảo sát Đánh giá Người tiêu dùng về Nhà cung cấp và Hệ thống Chăm sóc Y tế (HCAHPS). Việc bổ sung các bác sĩ nội trú và các chuyên gia thực hành nâng cao (APCs) vào các đội nhóm lãnh đạo của bác sĩ nội trú có ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của bệnh nhân được đo lường bằng khảo sát HCAHPS và Press Ganey vẫn chưa rõ ràng. Mục tiêu của nghiên cứu là so sánh sự hài lòng của bệnh nhân với các bác sĩ nội trú theo đội ngũ bác sĩ nội trú, APC và bác sĩ nội trú đơn độc, được đo lường bởi kết quả khảo sát HCAHPS và Press Ganey trong lĩnh vực hiệu suất của bác sĩ. Nghiên cứu hồi cứu quan sát. Tất cả bệnh nhân được xuất viện từ dịch vụ nội khoa giữa ngày 1 tháng 7 năm 2015 và ngày 1 tháng 7 năm 2018, những người đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện khảo sát HCAHPS và đã hoàn thành khảo sát trải nghiệm của bệnh nhân. Kết quả khảo sát HCAHPS và Press Ganey về hiệu suất của bác sĩ. Không có sự khác biệt nào được quan sát trong việc lựa chọn các điểm số “hộp hàng đầu” ở lĩnh vực hiệu suất của bác sĩ trên khảo sát HCAHPS giữa các đội bác sĩ nội trú, APC và bác sĩ nội trú đơn độc. Các kết quả khảo sát hiệu suất của bác sĩ được điều chỉnh bởi Press Ganey cho thấy sự khác biệt đáng kể giữa đội bác sĩ nội trú đơn độc và đội bác sĩ nội trú, với bác sĩ nội trú đơn độc có điểm số cao hơn ở ba lĩnh vực: thời gian bác sĩ dành cho bạn (4.58 so với 4.38, p = 0.050); bác sĩ đã giữ thông tin cho bạn (4.63 so với 4.43, p = 0.047); và kỹ năng của bác sĩ (4.80 so với 4.63, p = 0.027). Bác sĩ nội trú đơn độc được nhận định có kỹ năng cao hơn so với các đội bác sĩ nội trú-APC (4.80 so với 4.69, p = 0.042). Trong khi các kết quả khảo sát Press Ganey cho thấy bệnh nhân có sự hài lòng lớn hơn với các bác sĩ trong đội bác sĩ nội trú đơn độc, sự khác biệt này không được quan sát trên lĩnh vực khảo sát hiệu suất của bác sĩ HCAHPS, cho thấy cấu trúc đội ngũ bác sĩ không ảnh hưởng đến các khoản thanh toán khuyến khích HVBP của CMS.
Từ khóa
#trải nghiệm bệnh nhân #bác sĩ nội trú #Satisfaction #hiệu suất của bác sĩ #khảo sát HCAHPS #Press GaneyTài liệu tham khảo
Boulding, W,Glickman, SW, Manary , MP, Schulman, KA, and Staelin R.. Relationship between patient satisfaction with inpatient care and hospital readmission within 30 days. Am J Manag Care.
Doyle C, Lennox L, Bell D. A Systematic Review of Evidence on the Links Between Patient Experience and Clinical Safety and Effectiveness. 2013;3:1570. https://doi.org/10.1136/bmjopen-2012
Jha AK, Orav EJ, Zheng J, Epstein AM. Patients’ perception of hospital care in the United States. N Engl J Med. 2008;18:1921–1952.
Centers for Medicare and Medicaid Services. Hospital Value-Based Purchasing.; 2017. https://www.cms.gov/Outreach-and-Education/Medicare-Learning-Network-MLN/MLNProducts/downloads/Hospital_VBPurchasing_Fact_Sheet_ICN907664.pdf. Accessed October 9, 2019.
Home Health Care Consumer Assessment of Healthcare Providers and Systems Survey. https://www.pressganey.com/resources/reports/home-health-care-consumer-assessment-of-healthcare-providers-and-systems-survey. Accessed October 31, 2019.
Hospital Consumer Assessment of Healthcare Providers and Systems. https://www.pressganey.com/resources/program-summary/hospital-consumer-assessment-of-healthcare-providers-and-systems. Accessed January 21, 2020.
Li SS, Herrick NL, Deshpande RR, et al. The Impact of Residents on Patient Satisfaction. Ann Plast Surg. 2018;80(May):1. https://doi.org/10.1097/sap.0000000000001339
Iannuzzi MC, Iannuzzi JC, Holtsbery A, Wright SM, Knohl SJ. Comparing Hospitalist-Resident to Hospitalist-Midlevel Practitioner Team Performance on Length of Stay and Direct Patient Care Cost. J Grad Med Educ. 2015;7(1):65–69. https://doi.org/10.4300/JGME-D-14-00234.1
Wray, Cm, Flores, A, Padula, WV, Prochaska, MT, Meltzer, DO, and Arora, VM. Measuring Patient Experiences on Hospitalist and Teaching Services: Patient Responses to a 30-Day Post-Discharge Questionnaire. J Hosp Med. 2017;11(2):99–104. https://doi.org/10.1002/jhm.2485
Charlson ME, Pompei P, Ales KL, MacKenzie CR. A New Method of Classifying Prognostic Comorbidity in Longitudinal Studies: Development and Validation. J Chronic Dis. 1987;40(5):373–383. https://doi.org/10.1016/0021-9681(87)90171-8
Center for Medicare and Medicaid Services. Summary of the HCAHPS Survey Results. Hcahpsonline.org/HCAHPS_Executive_Insight. March 28, 2008. Accessed January 20, 2020.
Williams R. Using the margins command to estimate and interpret adjusted predictions and marginal effects. Stata J. 2012;12(2):308–331.
Sauer B, Brookhart MA RJ et al. Developing a Protocol for Observational Comparative Effectiveness Research: A User’s Guide. No. 12(13). (Velentgas P, Dreyer NA, Nourjah P et al., ed.). AHRQ Publication; 2013.
Ludbrook J. Multiple comparison procedures updated. Clin Exp Pharmacol Physiol. 1998;25(12):1032–1037.
Dalia S, Schiffman FJ. Who’s My Doctor? First-Year Residents and Patient Care: Hospitalized Patients’ Perception of Their “‘Main Physician.’” doi:https://doi.org/10.4300/JGME-D-09-00082.1
Arora V, Gangireddy S, Mehrotra A, Ginde R, Tormey M, Meltzer D. Ability of Hospitalized Patients to Identify Their In-Hospital Physicians. Arch Intern Med. 2009;169(2):199–201. doi:https://doi.org/10.1001/archinternmed.2008.565
Sally A. Santen, MD, Robin R. Hemphill, MD, Emily E. Prough, MD, and Alice A. Perlowski M. Do patients understand their physician’s level of training? A survey of emergency department patients. Acad Med. 2004;79(2):139–143.
Rhodes K V., Vieth T, He T, et al. Resuscitating the Physician-Patient Relationship: Emergency Department Communication in an Academic Medical Center. Ann Emerg Med. 2004;44(3):262–267. https://doi.org/10.1016/j.annemergmed.2004.02.035
O’Leary KJ, Kulkarni N, Landler MP, et al. Hospitalized Patients’ Understanding of Their Plan of Care. Mayo Clin Proc. 2010;85(1):47–52. https://doi.org/10.4065/mcp.2009.0232
Levinson W, Lesser CS, Epstein RM. Developing Physician Communication Skills for Patient-Centered Care. Health Aff. 2010;29(7):1310–1318. https://doi.org/10.1377/hlthaff.2009.0450
Henry SG, Holmboe ES, Frankel RM. Evidence-Based Competencies for Improving Communication Skills in Graduate Medical Education: A Review with Suggestions for Implementation. Med Teach. 2013;35(5):395–403. https://doi.org/10.3109/0142159X.2013.769677
Allenbaugh J, Corbelli J, Rack L, Rubio D, Spagnoletti C. A Brief Communication Curriculum Improves Resident and Nurse Communication Skills and Patient Satisfaction. J Gen Intern Med. 2019;34(7):1167–1173. https://doi.org/10.1007/s11606-019-04951-6
Lang SC, Weygandt PL, Darling T, et al. Measuring the Correlation Between Emergency Medicine Resident and Attending Physician Patient Satisfaction Scores Using Press Ganey. AEM Educ Train. 2017;1:179–184. https://doi.org/10.1002/aet2.10039
Does Response Rate Impact HCAHPS Scores? - The Beryl Institute - Improving the Patient Experience. https://www.theberylinstitute.org/blogpost/947424/302263/Does-Response-Rate-Impact-HCAHPS-Scores. Accessed November 14, 2019.
Modernizing the HCAHPS Survey: Recommendations from Patient Experience Leaders. https://www.fah.org/fah-ee2-uploads/website/documents/Modernizing_HCAHPS_-Recommendations_from_PELs.pdf. Accessed November 14, 2019.