Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Đặc điểm khác biệt và động lực của việc áp dụng công nghệ
Tóm tắt
Chúng tôi ước lượng nhu cầu về công nghệ gọi video trong bối cảnh có cả hiệu ứng mạng và sự khác biệt giữa các đối tượng. Sử dụng một tập dữ liệu độc đáo từ một công ty đa quốc gia lớn, chúng tôi đặt ra và ước lượng một mô hình động hoàn toàn về việc áp dụng công nghệ. Chúng tôi đề xuất một chiến lược xác định mới dựa trên việc sử dụng công nghệ sau khi áp dụng để làm rõ các niềm tin cân bằng liên quan đến sự tiến triển của mạng lưới so với sự khác biệt quan sát được và không quan sát được trong chi phí áp dụng công nghệ và lợi ích sử dụng. Chúng tôi nhận thấy rằng nhân viên có sự khác biệt đáng kể cả về chi phí áp dụng và lợi ích từ mạng lưới, và có sở thích đối với các mạng lưới đa dạng. Sử dụng các ước lượng của mình, chúng tôi đánh giá một số chính sách áp dụng giả định, và phát hiện rằng một chính sách chiến lược nhắm đến đúng loại hình ban đầu cho việc áp dụng có thể dẫn đến một mạng lưới phát triển nhanh hơn và lớn hơn so với một chính sách áp dụng không đồng bộ hoặc không tập trung.
Từ khóa
#Công nghệ gọi video #hiệu ứng mạng #sự khác biệt #áp dụng công nghệ #chi phí áp dụng #lợi ích sử dụng.Tài liệu tham khảo
Ackerberg, D. A., & Gowrisankaran, G. (2006). Quantifying equilibrium network externalities in the ACH banking industry. RAND Journal of Economics, 37, 738–761.
Andrews, D.W.K., & Guggenberger, P. (2010). Asymptotic size and a problem with subsampling and with the m out of n bootstrap. Econometric Theory, vol. 26(02), pp. 426–468. Cambridge University Press.
Bajari, P., Benkard, C. L., & Levin, J. (2007). Estimating dynamic models of imperfect competition. Econometrica, 75, 1331–1370.
Bajari, P., Hong, H., & Ryan, S. (2010). Identification and estimation of a discrete game of compete information. Econometrica, 78(5), 1529–1568.
Baker, G., Gibbs, M., & Holmstrom, B. (1994). The internal economics of the firm: Evidence from personnel data. The Quarterly Journal of Economics, 109(4), 881–919.
Carr, N. G. (2003). It doesn’t matter. Harvard Business Review, 81(5), 41–49.
Draganska, M., Mazzeo, M., & Seim, K. (2009). Beyond plain vanilla: Modeling joint product assortment and pricing decisions. Quantitative Marketing and Economics, 7(2), 105–146.
Dubé, J.-P. H., Hitsch, G. J., & Chintagunta, P. K. (2010). Tipping and concentration in markets with indirect network effects. Marketing Science, 29(2), 216–249.
Ellickson, P., & Misra, S. (2010). Enriching interactions: Incorporating revenue and cost data into static discrete games. Mimeo, University of Rochester.
Farrell, J., & Saloner, G. (1985). Standardization, compatibility, and innovation. RAND Journal of Economics, 16, 70–83.
Garicano, L. (2000). Hierarchies and the organization of knowledge in production. Journal of Political Economy, 108(5), 874–904.
Garicano, L., & Hubbard, T. N. (2007). Managerial leverage is limited by the extent of the market: Hierarchies, specialization, and the utilization of lawyers’ human capital. Journal of Law & Economics, 50(1), 1–43.
Gordon, B. R. (2009). A dynamic model of consumer replacement cycles in the PC processor industry. Marketing Science, mksc.1080.0448.
Gowrisankaran, G., & Stavins, J. (2004). Network externalities and technology adoption: Lessons from electronic payments. RAND Journal of Economics, 35(2), 260–276.
Griliches, Z. (1957). Hybrid corn: An exploration in the economics of technological change. Econometrica, 25(4), 501–522.
Hartmann, W. R., & Nair, H. S. (2010). Retail competition and the dynamics of demand for tied goods. Marketing Science, 29(2), 366–386.
Jackson, M., & Wolinsky, A. (1996). A strategic model of social and economic networks. Journal of Economic Theory, 71, 44–74.
Katz, M. L., & Shapiro, C. (1985). Network externalities, competition, and compatibility. American Economic Review, 75(3), 424–40.
Keane, M. P., & Wolpin, K. I. (1997). The career decisions of young men. Journal of Political Economy, 105(3), 473–522.
Liebowitz, S., & Margolis, S. E. (1994). Network externality: An uncommon tragedy. Journal of Economic Perspectives, 8(2), 133–150.
Mansfield, E. (1961). Technical change and the rate of imitation. Econometrica, 29(4), 741–766.
Maskin, E., & Tirole, J. (1988). A theory of dynamic oligopoly, I: Overview and quantity competition with large fixed costs. Econometrica, 56(3), 549–69.
Maskin, E., & Tirole, J. (2001). Markov perfect equilibrium: I. Observable actions. Journal of Economic Theory, 100(2), 191–219.
Misra, S., & Nair, H. (2011). A structural model of sales-force compensation dynamics: Estimation and field implementation. Quantitative Marketing and Economics, 1–47. doi:10.1007/s11129-011-9096-1.
Nair, H., Chintagunta, P., & Dubé, J.-P. (2004). Empirical analysis of indirect network effects in the market for personal digital assistants. Quantitative Marketing and Economics, 2(1), 23–58.
Radner, R. (1992). Hierarchy: The economics of managing. Journal of Economic Literature, 30, 1382–1415.
Radner, R. (1993). The organization of decentralized information processing. Econometrica, 61, 1109–1146.
Rajan, R., & Wulf, J. (2006). The flattening firm: Evidence from panel data on the changing nature of corporate hierarchies. Review of Economics and Statistics, 88(4), 759–773.
Reiss, P. C., & Spiller, P. T. (1989). Competition and entry in small airline markets. Journal of Law & Economics, 32(2), S179–202.
Rogers, E. M. (1962). Diffusion of innovations. Perth: Free Press.
Rose, N. L., & Joskow, P. L. (1990). The diffusion of new technologies: Evidence from the electric utility industry. RAND Journal of Economics, 21(3), 354–373.
Ryan, S. P. (2011). The costs of environmental regulation in a concentrated industry. MIT Working Paper.
Rysman, M. (2004). Competition between networks: A study of the market for yellow pages. Review of Economic Studies, 71(2), 483–512.
Tucker, C. (2008). Identifying formal and informal influence in technology adoption with network externalities. Management Science, 54(12), 2024–2039.
Tucker, C. (2011). Network stability, network externalities and technology adoption. NBER Working Papers 17246, National Bureau of Economic Research, Inc.
Van Zandt, T. (1999). Real-time decentralized information processing as a model of organizations with boundedly rational agents. Review of Economic Studies, 66(3), 633–58.