Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Harnessing the sustainable competitive advantage of social motivation in the informal market: A West African society insight
Heliyon
- Tập 7
- Trang e07538
- 2021
Adebanji William Ayeni
1,2,3,4,5
,
Olaleke Ogunnaike
2
,
Edidiong Ayeni
6,3,4
,
Oluwole Iyiola
2
1
Department of Business Studies, Landmark University, Nigeria
2
Department of Business Management, Covenant University, Nigeria
3
Landmark University SDG 1 (No Poverty), Nigeria
4
Landmark University SDG 5 (Gender Equality Research Group), Nigeria
5
Landmark University SDG 8 (Economic Growth Research Group), Nigeria
6
Department of Political Science, Landmark University, Nigeria
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.heliyon.2021.e07538
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Heliyon
Tập/Số:
Tập 7
Trang:
e07538
Thông tin tác giả