Trách nhiệm của giảng viên và khối lượng công việc của giảng viên: Phân tích chi phí sơ bộ về mối quan hệ của chúng được thể hiện qua năng suất tiến sĩ

Springer Science and Business Media LLC - Tập 1 - Trang 1-12 - 1973
Robert T. Blackburn1, Keith W. Trowbridge2
1Center for the Study of Higher Education, The University of Michigan, Ann Arbor
2Planning and Institutional Analysis, Florida International University, Miami

Tóm tắt

Các mối quan tâm chung về trách nhiệm của giảng viên được xem xét trong bối cảnh khối lượng công việc và chi phí của giảng viên. Việc tốt nghiệp một sinh viên tiến sĩ được sử dụng làm đơn vị phân tích. Đơn vị này được so sánh với năng suất giảng dạy. Dữ liệu được thu thập từ khoảng thời gian 10 năm tại một trường đại học sau đại học lớn. Sáu khoa nghệ thuật tự do với 225 giảng viên cung cấp thông tin về năng suất tiến sĩ và khối lượng công việc. Các tương đương về công việc được xác định từ báo cáo của tổ chức và báo cáo tự thân của giảng viên. Tốt nghiệp một sinh viên tiến sĩ được tìm thấy tương đương với một phần ba khối lượng công việc toàn thời gian. Các hệ lụy được đưa ra cho việc so sánh giữa các chương trình trong một trường đại học và giữa các loại hình tổ chức trong hệ thống giáo dục đại học lớn hơn. Các mối quan tâm cũng xuất hiện đối với việc cải thiện các thực tiễn nhân sự liên quan đến phân công công việc của giảng viên.

Từ khóa

#trách nhiệm giảng viên #khối lượng công việc của giảng viên #năng suất tiến sĩ #phân tích chi phí

Tài liệu tham khảo

Blackburn, R. T. (1972). “Tenure: Aspects of job security on the changing campus.” Atlanta, Ga.: Southern Regional Education Board, Monograph no. 19, July, 1972. Bunnell, K. (1960). “Faculty workload.” Washington, D.C.: American Council on Education. Carnegie Commission on Higher Education (1970). “Quality and equality.” (Rev. Rec.), New York: McGraw-Hill. Clark, M. J. (1968). Findlay college faculty distribution of work time. Unpublished report. de Grazia, S. (1962). “Of Time, Work, and Leisure.” New York: The Twentieth Century Fund. French, J. R. P., Jr., Tupper, C. J., and Mueller, E. F. (1965). “Workload of University Professors.” Ann Arbor, Mich.: Institute for Social Research, The University of Michigan. Gerstl, J. E. (1959). Career commitment and style of life in three middle class occupations. Unpublished doctoral dissertation, University of Minnesota. Guthrie, E. R. (1949). The evaluation of teaching. Educational Record, 30: 109–115. Hansen, B. L. & Sandler, S. (1967). “Report on the Study of Faculty Activities at the University of Toronto.” Council of Ontario Universities, OIR, 1967, 9. Huther, J. W. (1972). Small market for PhD's: The public two year college. American Association of University Professors Bulletin, 58:17–20. Joughin, L. (1969). “Academic Freedom and Tenure: A Handbook of the American Association of University Professors.” Madison: University of Wisconsin Press. Keene, T. W. (1971). Selected characteristics of faculty workload. Presented at the American Association of Higher Education. Chicago, March, 1971. Kilpatrick, E. G., Jr. (1969). Junior college faculty load. Unpublished doctoral dissertation, University of California, Los Angeles. Koose, L. V. (1919). The adjustment of the teaching load in a university. Bureau of Education Bulletin, 15, Washington, D.C. McElhaney, J. H. (1959). Attitudes of selected professors at Ohio State University regarding their workloads. Unpublished doctoral dissertation, Ohio State University. Parsons, T., and Platt, G. (1968). “The American Academic Profession: A Pilot Study.” National Science Foundation Grant GS 513, March, 1968. Reeves, F. W., and Russell, J. D. (1929). “Instructional Loads.” College Organization and Administration. Indianapolis, Ind.: Board of Education, Disciples of Christ, pp. 165–182. Richardson, H. D. (1967). Faculty Workload study and analysis. College and University, 43:108–114. Russell, J. D. (1946). “Service Loads of Faculty Members. Problems of Faculty Personnel.” Chicago, Ill.: University of Chicago Press, pp. 75–91. Stecklein, J. E. (1961). “How to Measure Faculty Workload.” Washington, D.C.: The American Council on Education. Trowbridge, K. W. (1971). A study of faculty PhD productivity. Unpublished doctoral dissertation, University of Michigan, Ann Arbor. United States Census of Population (1960). “Occupational Characteristics,” U.S. Government Printing Office. University of Michigan (1970). “Faculty Workload Study.” Unpublished Data, Office of Institutional Research, Fall, 1970. University of Minnesota (1970). Teachers work 57 hours. The Chronicle of Higher Education, March. Western Interstate Commission for Higher Education (1961). “Studies of College Faculty.” Boulder, Colorado: WICHE.