Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Du lịch, Đại học Tây Đô
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên hiện tại về chất lượng dịch vụ giáo dục tại Khoa Du lịch, Đại học Tây Đô. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ giáo dục tại Khoa Du lịch, Đại học Tây Đô. Đề tài đã đánh giá độ tin cậy của thang đo với 45 biến quan sát. Sau khi loại bỏ các biến không đáp ứng yêu cầu nghiên cứu, phân tích yếu tố khám phá đã được thực hiện để xác định các yếu tố và điều chỉnh mô hình nghiên cứu tương ứng. Tiếp theo, tác giả đã thực hiện phân tích hồi quy đa biến để xác định ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên: Chương trình học (CTDT); Học phí (HP); Sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên (CBNV); Hỗ trợ sinh viên (HT); Cơ sở vật chất (VC); Năng lực giảng dạy của giảng viên (NLGV); Khả năng thực hiện cam kết (CK). Trong số này, Cơ sở vật chất và Chương trình học có ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng. Dựa trên kết quả phân tích, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ giáo dục tại Khoa Du lịch, Đại học Tây Đô đối với từng nhóm yếu tố cụ thể.