Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Effectiveness of the CORE Learning Model: A Case Study of Learning the Method of Coordinates in a Plane in Vietnam.
Mathematics Teaching Research Journal
- Tập 16 Số 3
- Trang 120-145
Duong Huu Tong
,
Pham Sy Nam
,
Nguyen Thi Nga
,
Le Thai Bao Thien Trung
,
Tang Minh Dung
,
Bui Phuong Uyen
,
Nguyen Nguyen Chuong
Tóm tắt
Từ khóa
#Teaching Methods; Instructional Effectiveness; Mathematics Instruction; Problem Solving; Geometry; Comparative Analysis; Correlation; Mathematics Tests; Scores; Foreign Countries; Grade 10; Lesson Plans; Intervention; Student Attitudes
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
Google Scholar ID
:
["4969236712750183246"]
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Mathematics Teaching Research Journal
Tập/Số:
Tập 16 Số 3
Trang:
120-145
Thông tin tác giả