Phát triển Nghề nghiệp Liên tục cho Giảng viên: Một Con Voi Trong Ngôi Nhà Y Học Học Thuật Hay Chìa Khóa Để Thành Công Tương Lai?
Tóm tắt
Từ khóa
#Giáo viên #Phát triển Nghề nghiệp Liên tục #Y học Học thuật #Cải cách Giáo dục #Nghiên cứu Y khoaTài liệu tham khảo
Nasca, 2012, The next GME accreditation system—Rationale and benefits., N Engl J Med, 366, 1051, 10.1056/NEJMsr1200117
Carraccio, 2016, Advancing competency-based medical education: A charter for clinical educators., Acad Med, 91, 645, 10.1097/ACM.0000000000001048
Grumbach, 2014, Transforming from centers of learning to learning health systems: The challenge for academic health centers., JAMA, 311, 1109, 10.1001/jama.2014.705
O’Sullivan, 2011, Reframing research on faculty development., Acad Med, 86, 421, 10.1097/ACM.0b013e31820dc058