Sự Thấu Cảm Dành Cho Những Người Trẻ Trải Qua Nỗi Đau Tử Vong

Journal of Child & Adolescent Trauma - Tập 7 - Trang 63-72 - 2014
Gail McEachron1
1School of Education, The College of William and Mary, Williamsburg, USA

Tóm tắt

Các nhà giáo dục thể hiện sự chăm sóc đầy lòng từ bi đối với học sinh trải qua nỗi mất mát chấn thương từ нас нас нас нас нас нас нас нас, nguyên nhân tự nhiên và các vấn đề sức khỏe. Các nhà lý thuyết đặt ra những vấn đề quan trọng về phương pháp giáo dục chăm sóc, đặc biệt là các biểu hiện công khai về nỗi đau trong trường học có thể hạn chế. Bài viết này phân tích các lý thuyết đó liên quan đến ba nghiên cứu trường hợp chấn thương: phản ứng của một giáo viên trước cái chết của một học sinh do các điều kiện thể chất, phản ứng của một sinh viên giáo viên trước cái chết bạo lực của một học sinh trung học và trải nghiệm của các cố vấn đã tham gia một trại hè dành cho thanh thiếu niên có anh chị em mắc bệnh hiểm nghèo. Các câu hỏi nghiên cứu hướng dẫn bao gồm: Những yếu tố nào có lợi cho thanh thiếu niên có liên quan đến chấn thương? Các giáo viên và cố vấn tích hợp các khía cạnh nhận thức, hành vi, trải nghiệm và tinh thần của sự khỏe mạnh như thế nào? Nghiên cứu cung cấp một phân tích quan trọng về các phản ứng tại trại hè và trường học đối với nỗi đau.

Từ khóa

#chăm sóc #chấn thương #giáo dục #đau buồn #phản ứng

Tài liệu tham khảo

Ahmed, S. (2004). The cultural politics of emotion. Edinburg: Edinburg University Press. American Psychological Association (n.d.) Resilience guide: For parents & teachers. Retrieved September 20, 2013, from http://www.apa.org/helpcenter/resilience.aspx. Anandarajah, G., & Hight, E. (2001). Spirituality and medical practice: using the HOPE questions as a practical tool for spiritual assessment. American Family Physician, 63(1), 81–88. Antonovsky, A. (1979). Health, stress, and coping. San Francisco: Jossey-Bass. Becker, C. M., Glascoff, M., & Felts, W. M. (2010). Salutogenesis thirty years later: where do we go from here? International Electronic Journal of Health Education, 13, 25–32. Butler, J. (1997). The psychic life of power: theories in subjection. Palo Alto: Stanford University Press. Derrida, J. (2001). The work of mourning. Chicago: University of Chicago Press. Fields, F. (Producer) & Zwick, E. (Director) (1989). Glory [Motion picture]. United States: TriStar Pictures. Golding, W. (1954). Lord of the flies. London: Faber and Faber. Hunt, I. (1964). Across five Aprils. Chicago: Follett. Nugteren, A. (2001, April). Collective/public ritual behaviour after disasters: an emerging manifestation of civil religion? Center for Studies on New Religions (CESNUR). Paper presented at the “Spiritual Supermarket” Conference, London School of Economics, London, United Kingdom. Retrieved September 20, 2013, from http://www.cesnur.org/2001/london2001/nugteren.htm. Page, R. M., & Page, T. S. (2011). Promoting health and emotional well-being in your classroom. Sudbury: Jones and Bartlett. Polacco, P. (1994). Pink and say. New York: Philomel. Robben, A. C. (Ed.). (2004). Death, mourning, and burial: a cross-cultural reader. Oxford: Blackwell. Sagberg, S., & Røen, I. (2011). Social practices of encountering death: a discussion of spiritual health in grief and the significance of worldview. International Journal of Children’s Spirituality, 16(4), 347–360. Stern, M. S. (1994). Facing history and ourselves: holocaust and human behavior. Brookline: Facing History and Ourselves. Trauma (2013). In Encarta World English Dictionary [North American Edition]. Retrieved September 20, 2013, from http://www.bing.com/Dictionary/search?q=define+trauma. Yamamoto, K. (Ed.). (1978). Death in the life of children. Indianapolis: Kappa Delta Pi Press. Zembylas, M. (2009). Making sense of traumatic events: toward a politics of aporetic mourning in educational theory and pedagogy. Educational Theory, 59(1), 85–104.