Blended Learning model in university training and its applicability in training economics at Hanoi University of Mining and Geology
Tóm tắt
Xu thế chuyển đổi mô hình tổ chức hoạt động đào tạo nhờ việc tận dụng những lợi thế của công nghệ thông tin đã đem lại hiệu quả thiết thực cho các tổ chức giáo dục. Sự kết hợp của hướng dẫn trên lớp truyền thống và môi trường kỹ thuật số tạo nên một trải nghiệm học tập thích hợp với mỗi cá nhân, hiệu quả hơn, kết quả thu được tốt hơn. Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu khái niệm về học tập tích hợp (Blended learning); Các mô hình học tập của Blended learning và khả năng áp dụng mô hình Blended learning trong giảng dạy khối ngành kinh tế tại trường đại học Mỏ - Địa chất.