Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Applying Experiential Learning to Teaching the Equation of a Circle: A Case Study.
European Journal of Educational Research
- Tập 9 Số 1
- Trang 239-255
Tong, Duong Huu
,
Loc, Nguyen Phu
,
Uyen, Bui Phuong
,
Cuong, Pham Hung
Từ khóa
#Case Studies; Experiential Learning; Student Attitudes; Teaching Methods; Metacognition; Creativity; Learning Motivation; Learning Activities; Problem Solving; Grade 10; Secondary School Students; Comparative Analysis; Positive Attitudes; Student Interests; Instructional Effectiveness; Mathematics Instruction; Foreign Countries
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Thông tin
Google Scholar ID
:
1823535765371931091
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
European Journal of Educational Research
Tập/Số:
Tập 9 Số 1
Trang:
239-255
Thông tin tác giả