Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Nghiên cứu về Tổ chức, Thách thức và Tác động của Chương trình Giáo viên Thực tập Đô thị
Tóm tắt
Các chương trình học phục vụ (service learning) đang được thúc đẩy như là những phương tiện hiệu quả để chuẩn bị cho giới trẻ tham gia công dân tích cực và thúc đẩy sự phát triển về lòng tự trọng, kỹ năng giao tiếp cá nhân, kỹ năng lãnh đạo và trách nhiệm cá nhân. Mặc dù có một tài liệu phong phú đề cập đến các chương trình học phục vụ trong các lĩnh vực học thuật như nghệ thuật ngôn ngữ, toán học, khoa học và khoa học xã hội, nhưng ít xem xét đến tiềm năng của các chương trình hoạt động thể chất trong việc cung cấp những trải nghiệm học phục vụ có ý nghĩa cho thanh thiếu niên. Dựa trên dữ liệu định tính và định lượng, bài báo này mô tả một chương trình giáo viên thực tập trong đó một nhóm thanh thiếu niên tại đô thị đã dạy bóng rổ cho những trẻ em nhỏ tham gia trại thể thao mùa hè. Chương trình giáo viên thực tập đã thu hút sự quan tâm và tài năng của nhóm thanh thiếu niên này, những người trước đó đã được mô tả là có vấn đề hành vi, thường xuyên vắng mặt và thành tích học tập kém. Trải nghiệm này đã cải thiện sự tự tin của họ, mối quan tâm với người khác, kỹ năng giao tiếp nội tại và ngoại tại, kỹ năng giải quyết vấn đề, và niềm đam mê với việc học. Các giáo viên thực tập đã hoàn thành chương trình với ý thức về những đóng góp mà họ có thể làm để giúp đỡ người khác và háo hức tiếp tục công việc vào năm sau.
Từ khóa
#học phục vụ #giáo viên thực tập #chương trình thể thao #phát triển bản thân #kỹ năng lãnh đạoTài liệu tham khảo
Boyte, H., and Farr, J. (1996). The Work of Citizenship and the Problem of Service Learning (draft article). Minneapolis: Hubert H. Humphrey Institute of Public Affairs, University of Minnesota.
Cutforth, N. J. (1994). The Place of Physical Education in Schooling: An Ethnographic Study of an Urban Elementary School. Unpublished Ph.D. dissertation, University of Illinois at Chicago.
Dewey, J. (1938). Experience and Education. New York: Macmillan.
Fetterman, D. M. (1988). Qualitative approaches to evaluating education. Educational Researcher, 17(8): 17–23.
Glesne, C., and Peshkin, A. (1992). Becoming Qualitative Researchers. White Plains, NY: Longman.
Gomez, B. (1996). Service learning and school-to-work strategies for revitalizing urban education and communities. Education and Urban Society, 28(2): 160–166.
Harrison, C. (1987). Student Service: The New Carnegie Unit. NJ: Carnegie Foundation for the Advancement of Teaching.
Hass, T., and Lambert, T. (1995). To establish the bonds of common purpose and mutual enjoyment. Phi Delta Kappan 76: 136–142.
Hellison, D. R. (1993). The coaching club: Teaching responsibility to inner-city students. Journal of Health, Physical Education, Recreation, and Dance 64(5): 66–71.
Hellison, D. R. (1995). Teaching Personal and Social Responsibility Through Physical Activity. Champaign, IL: Human Kinetics.
Hellison, D. R., and Cutforth, N. J. (1997). Extended day programs for urban children and youth: From theory to practice. In H. Walberg, O. Reyes, and R. Weissberg, eds. Urban Children and Youth: Interdisciplinary Perspectives on Policies and Programs. San Francisco: Jossey Bass.
Institute for Justice (1994). “Compulsory volunteering”: Constitutional challenges to mandatory community service. Litigation Backgrounder.
Kahne, J., and Westheimer, J. (1996). In the service of what? The politics of service learning. Phi Delta Kappan, 77: 593–599.
McLaughlin, M. W., and Heath, S. B. (1993). Casting the self: Frames for identity and dilemmas for policy. In Shirley B. Heath and Milbury W. McLaughlin, eds., Identity and Inner-City Youth: Beyond Ethnicity and Gender. New York: Teachers College Press.
Perrone, V. (1993). Learning for life: When do we begin? Equity and Excellence in Education, 26(2).
Wade, R. C. ed. (1997). Community Service Learning: A Guide to Including Service in the Public School Curriculum. Albany, NY: State University of New York.
Witmer, J. T., and Anderson, C. T. (1994). How to Establish a High School Service Learning Program. Alexandria, VA: Association for Supervision and Curriculum Development.