Các thực hành linh hoạt được điều chỉnh cho phát triển ứng dụng thị trường đại chúng

Journal of software: Evolution and Process - Tập 26 Số 9 - Trang 818-828 - 2014
Alberto Heredia1, Javier García Guzmán1, Antonio de Amescua Seco1, Manuel Velasco‐Diego1
1[Carlos III university of Madrid, Leganes, Madrid, Spain]

Tóm tắt

TRÍCH DẪNThị trường ứng dụng di động đã trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong năm vừa qua. Số lượng ứng dụng ngày càng tăng trên các thị trường và lợi nhuận mà các nhà phát triển và công ty thu được đủ để nghiêm túc xem xét cách mà các ứng dụng được phát triển. Môi trường luôn thay đổi trong đó các ứng dụng được sản xuất làm cho phương pháp linh hoạt trở thành một phương pháp thuận tiện để theo đuổi. Mặc dù phương pháp linh hoạt cho phép nhóm phát triển nhanh chóng điều chỉnh các yêu cầu theo nhu cầu mới của khách hàng, nhưng vẫn thiếu nghiên cứu về cách mà các phương pháp linh hoạt có thể được điều chỉnh rõ ràng để phát triển các ứng dụng thị trường đại chúng. Nhiều tài liệu giải thích cách thiết kế và lập trình một ứng dụng di động, nhưng có rất ít kiến thức về các giai đoạn khác trong quy trình phát triển. Việc điều chỉnh một phương pháp linh hoạt cho sự phát triển của các ứng dụng thị trường đại chúng sẽ cung cấp cho các nhóm dự án một hướng dẫn rõ ràng để sản xuất thành công một ứng dụng mà không bỏ lỡ bất kỳ bước nào trong quy trình. Bài báo này mô tả một nghiên cứu trường hợp trong đó quy trình phát triển ứng dụng thị trường đại chúng theo phương pháp linh hoạt được thực hiện. Quy trình đề xuất cũng xem xét các vấn đề tiếp thị vì chúng là cần thiết để quảng bá một ứng dụng thị trường đại chúng. Quy trình này đã được thực hiện và tinh chỉnh trong nhiều năm trong sự phát triển của các ứng dụng chính thức tại Đại học Carlos III ở Madrid. Bản quyền © 2014 John Wiley & Sons, Ltd.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

Free apps will account for nearly 90 percent of total mobile App Store downloads in 2012.http://www.gartner.com/it/page.jsp?id=2153215[31 March2014].

10.1007/978‐3‐540‐72988‐4_1

ShenM YangW RongG ShaoD.Applying agile methods to embedded software development: a systematic review.Proceedings of the 2nd International Workshop on Software Engineering for Embedded Systems (SEES) Zurich Switzerland 9 June2012(pp.30–36). IEEE Computer Society. DOI:10.1109/SEES.2012.6225488

Manifesto for agile software development.http://agilemanifesto.org[31 March2014].

10.1016/j.infsof.2008.01.006

AbrahamssonP WarstaJ SiponenMT RonkainenJ.New directions on agile methods: a comparative analysis.Proceedings of the 25th International Conference on Software Engineering (ICSE) Portland OR USA 3‐10 May2003(pp.244–254). IEEE Computer Society. DOI:10.1109/ICSE.2003.1201204

Beck K, 1999, Extreme Programming Explained: Embrace Change

Schwaber K, 2002, Agile Software Development with Scrum

Anderson D, 2010, Kanban: Successful Evolutionary Change for Your Technology Business

Ladas C, 2009, Scrumban: Essays on Kanban Systems for Lean Software Development

10.1007/978-1-4302-2734-2

Hughes J, 2010, iPhone and iPad Apps Marketing

Guía de Eficacia Móvil.http://www.iabspain.net/wp‐content/uploads/downloads/2013/02/Guía‐IAB‐de‐Eficacia‐Mobile‐2013.pdf[31 March2014].

10.4018/978‐1‐4666‐5182‐1

10.1007/978‐3‐642‐36632‐1_1

Cohn M, 2006, Agile Estimating and Planning

10.1109/MS.2012.70

10.1109/RIVF.2013.6719861

10.1007/978‐3‐642‐39229‐0_54

The criteria for determining whether a team is agile.http://www.agilemodeling.com/essays/agileCriteria.htm[31 March2014].