Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Advertising mode of duopoly competitive enterprises based on asymmetric cost efficiency and converter preference
Electronic Commerce Research and Applications
- Tập 62
- Trang 101329
- 2023
Huini Zhou
1,2
,
Guo Li
1
,
Yong Tan
3
1
School of Management and Economics, Beijing Institute of Technology, Beijing 100081, China
2
Business School, Yangzhou University, Yangzhou 225127, China
3
Management School, Wuhan Polytechnic University, Wuhan 430048, China
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.elerap.2023.101329
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Electronic Commerce Research and Applications
Tập/Số:
Tập 62
Trang:
101329
Thông tin tác giả