Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Hệ thống hướng dẫn thông minh trên web cho sinh viên điều dưỡng về các khía cạnh cơ bản của công nghệ sinh học
Proceedings of the 19th Annual International Conference of the IEEE Engineering in Medicine and Biology Society. 'Magnificent Milestones and Emerging Opportunities in Medical Engineering' (Cat. No.97CH36136) - Tập 4 - Trang 4024-4027 vol.4
Tóm tắt
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày kiến trúc của một Hệ thống Hướng dẫn Thông minh (ITS) dựa trên web cho việc giáo dục từ xa sinh viên điều dưỡng về các khía cạnh cơ bản của các thiết bị y tế phổ biến nhất. Hệ thống cung cấp các đơn vị khóa học đáp ứng nhu cầu của người dùng với các mức độ kiến thức và đặc điểm khác nhau. Nó điều chỉnh cách trình bày tài liệu giáo dục phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng bằng cách sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo để xác định mô hình của từng người dùng cũng như đưa ra quyết định sư phạm. Điều này được thực hiện thông qua một hệ thống chuyên gia sử dụng một hình thức biểu diễn tri thức hỗn hợp tích hợp các quy tắc biểu tượng với tính toán thần kinh.
Từ khóa
#Hệ thống thông minh #Dịch vụ y tế #Giáo dục khoa học máy tính #Thiết bị sinh học #Trí tuệ nhân tạo #Chương trình giáo dục #Hệ thống chuyên gia #Tính toán sinh học #Kỹ thuật sinh học #Kiến trúc máy tínhTài liệu tham khảo
mitrovic, 2000, Porting SQL-Tutor to the Web, ITS'2000 workshop on Adaptive and Intelligent Web-based Education Systems, 37
10.1007/BF00992522
saleem, 1994, Expert systems as computer assisted instruction systems for nursing education and training, Comput Nurs, 121, 35
stern, 1998, Curriculum sequencing in a Web-based tutor, International Conference on Intelligent Tutoring Systems, 10.1007/3-540-68716-5_63
vassileva, 1997, Dynamic courseware generation, Journal of Computing and Information Technology, 5, 87
woolf, 1992, AI in education, Encyclopedia of Artificial Intelligence, 434
10.1007/978-94-017-0617-9
brusilovsky, 1996, ELM-ART: an intelligent tutoring system on World Wide Web, International Conference on Intelligent Tutoring Systems, 261, 10.1007/3-540-61327-7_123
10.1142/S0218213000000094
hanson, 1994, Design and development of an expert system for student use in a school of nursing, Comput Nurs, 12, 29
kommers, 1996, Hypermedia Learning Environments Instructional Design and Integration
hatzilygeroudis, 2001, Constructing modular hybrid knowledge bases for expert systems, International Journal on Artificial Intelligence Tools, 10, 87, 10.1142/S021821300100043X
10.1145/332148.332153
anderson, 1993, Rules of the Mind
lappe, 1990, Nursing education application of a computerized nursing expert system, J Nurs Educ, 29, 244, 10.3928/0148-4834-19900601-04