Cảm Giác Khoảng Cách Qua Cửa Sổ Lớp Học

Springer Science and Business Media LLC - Tập 30 - Trang 263-267 - 2010
Alex Pomson1
1Melton Centre for Jewish Education, Hebrew University, Mount Scopus, Jersualem

Tóm tắt

Bài báo lập luận rằng các hoạt động của trường học—thường được các nhà xã hội học xem là những tấm gương chính xác của xã hội—xác nhận nhiều tuyên bố được thực hiện bởi Cohen và Kelman. Việc các trường học ban ngày áp dụng rộng rãi cách tiếp cận vận động cho giáo dục Israel, và sự chuyển hướng sang một phương pháp sư phạm văn hóa thay vì phương pháp giảng dạy, chứng tỏ sự giảm sút sự gắn bó và mất đi sự tự tin trong các gia đình và cộng đồng. Việc bồi dưỡng sự gắn bó với Israel đã được chuyển nhượng cho các trường học, nơi mà thường nó tập trung vào một hiệu suất đơn lẻ hạn chế: vận động cho Israel trong suốt những năm ngắn ngủi mà học sinh trải qua tại các trường đại học.

Từ khóa

#giáo dục Israel #gắn bó #vận động #phương pháp sư phạm #xã hội học

Tài liệu tham khảo

Apple, Michael. 1995. Education and power. New York: Routledge. Aron, Isa. 1987. Instruction and enculturation in Jewish education. Paper presented at the conference on research in Jewish education, Los Angeles, June, 1987. Coleman, James. 1994. Family involvement in education. In Parents, their children, and schools, ed. Barbara. Schneider, and James. Coleman, 23–37. Boulder: Westview Press. Pomson, Alex, Howard Deitcher, and Michal Muszkat-Barkan. 2009. Israel education in North American day schools: A systems analysis and some strategies for change. Unpublished report submitted to the AVI CHAI Foundation. Pomson, Alex, Howard Deitcher, and Daniel Rose. 2009. Israel curriculum in North American Jewish day schools: A study of untapped transformative potential. Unpublished report submitted to the Schusterman and Jim Joseph Family Foundations as a project of the iCenter. Schoenfeld, Stuart. 1988. Folk Judaism, elite Judaism, and the role of Bar Mitzvah in the development of the synagogue and Jewish school in America. Contemporary Jewry 9(1): 67–85. Tyack, David., and Larry. Cuban. 1995. Tinkering toward utopia: A century of public school reform. Cambridge: Harvard University Press. Waller, Willard. 1939/1975. The sociology of teaching. New York: Wiley.