Giáo Dục Liên Tục Trong Tâm Lý Trị Liệu Như Một Phương Pháp Để Thu Hút Và Tham Gia Giảng Viên Tình Nguyện Trong Khoa Tâm Thần Học

Springer Science and Business Media LLC - Tập 16 - Trang 192-198 - 2014
Hillel I. Swiller1, Kenneth L. Davis1
1Department of Psychiatry, Mount Sinai School of Medicine, New York USA

Tóm tắt

Bài báo này mô tả sự phát triển và bản chất của một chương trình giáo dục liên tục rộng lớn trong lĩnh vực tâm lý trị liệu dành cho giảng viên tình nguyện, hoạt động trong một bộ phận tâm lý trị liệu. Một trong những mục tiêu chính của chương trình là tăng số lượng và chất lượng của các giám sát viên tâm lý trị liệu có sẵn để đào tạo các bác sĩ nội trú.

Từ khóa

#giáo dục liên tục #tâm lý trị liệu #giảng viên tình nguyện #giám sát viên #bác sĩ nội trú

Tài liệu tham khảo

Goldberg C: On Being a Psychotherapist: The Journey of the Healer. New York, Gardner Press, 1986 Alonso A: The Quiet Profession: Supervisors of Psychotherapy. New York, Macmillan, 1985 Rothstein A: How Does Treatment Help? Madison, CT, International Universities Press, 1988 Berger B, Simmons E, Gregory J, et al: The supervisors’ conference. Academic Psychiatry 1990; 14:137–141