Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Categorical and dimensional approaches to the measurement of disruptive behavior in the preschool years: A meta-analysis
Clinical Psychology Review
- Tập 28
- Trang 1059-1070
- 2008
Angela D. Moreland
1
,
Jean E. Dumas
1
1
Department of Psychological Sciences, Purdue University, 703 Third Street, West Lafayette, IN 47907, USA
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.cpr.2008.03.001
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Clinical Psychology Review
Tập/Số:
Tập 28
Trang:
1059-1070
Thông tin tác giả