Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Predictors and consequences of achievement goals in the college classroom: Maintaining interest and making the grade.
Journal of Personality and Social Psychology
- Tập 73 Số 6
- Trang 1284-1295
Judith M. Harackiewicz
1
,
Kenneth E. Barron
,
Suzanne M. Carter
,
Alan T. Lehto
,
Andrew J. Elliot
1
U Wisconsin, Dept of Psychology, Madison, WI, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-3514.73.6.1284
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Personality and Social Psychology
Tập/Số:
Tập 73 Số 6
Trang:
1284-1295
Thông tin tác giả