Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
The effects of teacher discrimination on depression among migrant adolescents: Mediated by school engagement and moderated by poverty status
Journal of Affective Disorders
- Tập 275
- Trang 260-267
- 2020
Shan Jiang
1
,
Lei Dong
1
1
Department of Social Work, The Chinese University of Hong Kong, T. C. Cheng Bldg., United College, Shatin, N.T., Hong Kong, China
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.jad.2020.07.029
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Affective Disorders
Tập/Số:
Tập 275
Trang:
260-267
Thông tin tác giả