Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Neurofeedback as an Intervention to Improve Reading Achievement in Students with Attention Deficit Hyperactivity Disorder, Inattentive Subtype
NeuroRegulation
- Tập 3 Số 2
- Trang 55-77
Jeffry P. La Marca
1
,
Rollanda E. O’Connor
2
1
Seton Hall University
2
University of California, Riverside
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.15540/nr.3.2.55
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
NeuroRegulation
Tập/Số:
Tập 3 Số 2
Trang:
55-77
Thông tin tác giả