Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
A social-cognitive information-processing model for school-based aggression reduction and prevention programs: Issues for research and practice
Applied and Preventive Psychology
- Tập 10
- Trang 177-192
- 2001
Paul Boxer
1
,
Eric F. Dubow
2
1
Bowling Green State University, USA
2
Bowling Green State University USA
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/s0962-1849(01)80013-5
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Applied and Preventive Psychology
Tập/Số:
Tập 10
Trang:
177-192
Thông tin tác giả