Động cơ cảm ứng 170 kW cho hệ thống truyền động xe tải và xe buýt điện

Q.H. Al'Akayashee1, R.J. Hill-Cottingham2, J.F. Eastham2
1Mawdsley''s Limited, UK
2University of Bath, UK

Tóm tắt

Hai phương pháp được so sánh để tính toán hiệu suất của động cơ cảm ứng kép dành cho xe điện hybrid. Phương pháp đầu tiên là phân tích mạch điện thông thường sau khi tính toán các thông số của máy; phương pháp thứ hai là sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn 2D để điều tra mức độ từ thông trong máy. Các kết quả nghiên cứu được xác thực bởi các kết quả thử nghiệm.

Từ khóa

#động cơ cảm ứng #phương pháp phần tử hữu hạn #xe điện hybrid #hiệu suất động cơ