‘Kích thích khả năng học tập của người khuyết tật’

AS - Maandblad voor de activiteitensector - Tập 37 - Trang 8-11 - 2014
Femke van den Berg

Tóm tắt

Các nhân viên hỗ trợ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc người khuyết tật nên tích cực khuyến khích khách hàng của mình phát triển hơn nữa. Martha van Biene, giảng viên về Dịch vụ Địa phương dựa trên Quan điểm Khách hàng tại Trường Đại học Arnhem và Nijmegen cho biết. ‘Trong thực tế, tôi thường thấy rằng những người tham gia tại các trung tâm hoạt động hoặc trong chương trình chăm sóc ban ngày chủ yếu học các thói quen nhất định. Khả năng của họ có thể được thúc đẩy nhiều hơn nữa.’

Từ khóa